Thông báo thay đổi đầu số điện thoại cho thẻ Extracare
Từ ngày 15/9 – 14/11/2018, theo quyết định về việc chuyển đổi mã mạng viễn thông của Bộ Thông tin và Truyền thông, toàn bộ các thuê bao 11 số sẽ được chuyển đổi sang thuê bao 10 số.
Tương ứng với lộ trình này, Pharmacity đã chuẩn bị hệ thống tự động thay đổi số điện thoại đăng ký của Quý khách hàng đối với thẻ thành viên Extracare.
1- Đối với các khách hàng đã đăng ký và đang sử dụng thẻ thành viên Extracare tại Pharmacity
Pharmacity sẽ tiến hành cập nhật, tự động thay đổi số điện thoại của khách hàng (từ 11 số sang 10 số) theo quy định hiện hành của Bộ Thông tin và Truyền Thông.
Mọi thông tin, điểm tích lũy, hạng mức thẻ sẽ tự động chuyển sang theo số điện thoại mới, quý khách vẫn tiếp tục sử dụng và không cần đến Pharmacity để cập nhật hay đăng ký lại.
2- Đối với các khách hàng mới đăng ký sử dụng thẻ thành viên Extracare
Nên đổi thuê bao di động 11 số của bạn thành 10 số và hãy sử dụng số điện thoại mới khi đăng ký để chắc chắn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình và thông tin khuyến mãi nào từ Pharmacity nhé.
Chúc quý khách nhiều sức khỏe!