Miễn phí giao hàng
A. Giao hàng
1. Pharmacity có giao hàng thuốc không?
- Thuốc kê đơn: Pharmacity chỉ bán thuốc kê đơn tại nhà thuốc Pharmacity khi có đơn thuốc hợp lệ. Thuốc kê đơn không được bán trực tuyến.
- Thuốc không kê đơn: Quý khách có thể đặt thuốc không kê đơn trực tuyến qua trang web Pharmacity.vn, ứng dụng ExtraCare hoặc tổng đài đặt hàng miễn cước 1800 6821.
2. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?
Pharmacity cam kết giao hàng với thời gian hiển thị trong đơn hàng, sau khi Quý Khách chọn đơn vị vận chuyển được gợi ý cho đơn hàng, tại thời điểm đặt hàng. Quý Khách có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng thông qua ứng dụng Pharmacity hoặc Website. Cụ thể, sau khi đăng nhập vào tài khoản của Quý khách trên ứng dụng hoặc website, trong mục “Lịch Sử Đơn Hàng” Quý khách có thể thấy được trạng thái của đơn hàng đã đặt
3. Phí vận chuyển được tính như thế nào?
- Pharmacity giao hàng miễn phí cho mọi giá trị đơn hàng.
- Dịch vụ giao nhanh 2h áp dụng cho đơn vị vận chuyển Ahamove (áp dụng tùy khu vực, xem dự kiến thời gian hàng ở trang thanh toán)
B. Thông tin giao hàng
1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?
Đối tác vận chuyển của Pharmacity sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.
2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?
Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Pharmacity để được hỗ trợ tốt nhất.
3. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?
- Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).
- Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Pharmacity để được hỗ trợ nhanh chóng.
4. Nếu giao hàng không thành công, Pharmacity có thông báo cho tôi biết không?
Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Pharmacity sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.
Nếu Pharmacity không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống. Pharmacity sẽ giao lại tối đa 3 lần cho một đơn hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết chính sách giao hàng XEM TẠI ĐÂY