Pharmacity cam kết giá tốt, hoàn tiền nếu chênh lệch!

Với mục tiêu trở thành chuỗi nhà thuốc hàng đầu Việt Nam, Pharmacity đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng giá rẻ, tiết kiệm. Nếu quý khách tìm thấy trên thị trường những sản phẩm thực phẩm chức năng và thuốc có mức giá thấp hơn cho cùng sản phẩm đã mua tại Pharmacity, chúng tôi cam kết hoàn tiền cho khách hàng mức giá chênh lệch đó.

Chính sách hoàn tiền áp dụng như sau:

I. PHẠM VI ÁP DỤNG
1. Sản phẩm áp dụng: Các sản phẩm thuốc chữa bệnh, vitamin, thực phẩm chức năng được mua trực tiếp tại hệ thống nhà thuốc Pharmacity.
2. Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 01/11/2020
3. Đối tượng áp dụng: Khách hàng là thành viên ExtraCare mua sắm sản phẩm yêu cầu hoàn tiền tại Pharmacity trong vòng 01 ngày.

Lưu ý:
– Áp dụng hoàn tiền cho 03 hộp/loại sản phẩm/hóa đơn
– Áp dụng hoàn tiền tối đa 200.000đ/hóa đơn
– Áp dụng hoàn tiền tối đa 3 hóa đơn/khách hàng/tháng

II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

– Khách hàng cần cung cấp đủ các thông tin sau để hỗ trợ quy trình hoàn tiền:
• Hóa đơn gốc của sản phẩm mà khách đã mua tại Pharmacity trong vòng 01 ngày.
• Catalogue hoặc hình chụp catalogue sản phẩm yêu cầu hoàn tiền tại các chuỗi nhà thuốc hoặc nhà thuốc tư nhân khác còn hiệu lực tại thời điểm yêu cầu hoàn tiền. Hoặc thông tin giá sản phẩm yêu cầu hoàn tiền của các nhà thuốc mà khách hàng có được.
• Sản phẩm yêu cầu hoàn tiền là sản phẩm cùng loại, cùng thương hiệu, cùng nhà sản xuất mà khách hàng đã mua tại Pharmacity trong vòng 01 ngày hoặc mua ngay thời điểm khách yêu cầu hoàn tiền tại Pharmacity.
– Giá bán thấp hơn sản phẩm của Pharmacity là giá bán cuối cùng (đã bao gồm khuyến mại, giảm giá). Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng tiền mặt cho khách hàng tại Pharmacity. Khách hàng được yêu cầu hoàn tiền tại chính cửa hàng đã mua hàng trước đó.
– Chương trình KHÔNG áp dụng cho các hình thức mua sắm trực tuyến (trang web Pharmacity.vn, ứng dụng ExtraCare, tổng đài đặt hàng miễn cước 1800 6821)

Chính sách hoàn tiền không áp dụng cho các trường hợp sau:
– Hóa đơn mua hàng viết tay, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa.
– Các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sắc đẹp và sản phẩm tiện lợi trong hệ thống nhà thuốc Pharmacity.
– Các sản phẩm khuyến mại khi mua dưới dạng combo, khuyến mại khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại, khuyến mại đặc biệt dành cho thành viên hoặc thanh toán bằng phiếu mua hàng hoặc thẻ thành viên của nhà thuốc khác.
– Đơn hàng với số lượng lớn.
– Đơn mua sắm trực tuyến.
– Các sản phẩm thanh lý hay sản phẩm khuyến mại với số lượng có hạn.
– Các sản phẩm được thanh toán bằng phiếu mua hàng hoặc phiếu quà tặng tại Pharmacity.
– Các sản phẩm được mua trong cùng hệ thống Pharmacity.
– Nhân viên Pharmacity không được phép tham gia chương trình này.

III. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
– Không tích điểm ExtraCare đối với sản phẩm hoàn tiền.
– Các điều kiện và chính sách hoàn tiền này của Pharmacity có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
– Pharmacity có quyền từ chối yêu cầu hoàn tiền nếu giá của sản phẩm yêu cầu hoặc thông tin khách hàng cung cấp không đáp ứng được các điều kiện của Pharmacity hoặc nằm trong các điều khoản không áp dụng. Trong trường hợp phát sinh mâu thuẫn và khiếu nại thì quyết định của Pharmacity là quyết định cuối cùng.