Chuỗi Nhà Thuốc Tiện Lợi Số 1 Pharmacity Chinh Phục Thị Trường Hà Nội

Ngày 11/5/2019 vừa qua là cột mốc đánh dấu hành trình phát triển 8 năm với sự kiện khai trương cửa hàng thứ 200 tại Diamond Island (TP.HCM). Tiếp nối thành công, chuỗi nhà thuốc tiện lợi Pharmacity quyết tâm “Bắc tiến” nhằm thực hiện mục tiêu đạt 1000 cửa hàng trên cả nước năm 2021.

Vào ngày 24/5/2019, chuỗi nhà thuốc tiện lợi Pharmacity đã chính thức khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội ở địa chỉ 233 – 233A phố Đặng Tiến Đông, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa và 83A Nguyễn Công Hoan, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình. Theo sau là kế hoạch phát triển mạnh hơn nữa để phục vụ nhu cầu cho thị trường với tổng số hơn 30 cửa hàng tại Hà Nội đến cuối năm 2019.

Với châm ngôn “Sống khoẻ đẹp cùng Pharmacity mỗi ngày”, bên cạnh việc cung cấp các mặt hàng Dược phẩm cùng các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp, các mặt hàng tiêu dùng nhanh… Chuỗi nhà thuốc Pharmacity còn đẩy mạnh việc mở rộng hệ thống để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng một cách thuận tiện nhất. Sự có mặt của hai nhà thuốc này đã đánh dấu bước phát triển nhanh và ngày càng mạnh mẽ của Pharmacity tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung trong mục tiêu chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp cho người tiêu dùng Việt.

Tham dự Lễ khai trương, ông Chris Blank – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của Pharmacity cho biết: “Với lợi thế là chuỗi nhà thuốc tiện lợi có quy mô lớn nhất tại Việt Nam hiện nay cùng thế mạnh cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng cao, Pharmacity đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp cho người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng với mong muốn này, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho người tiêu dùng tại thủ đô Hà Nội những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và độc đáo cùng các dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất, qua đó để lại ấn tượng tốt đẹp với mỗi khách hàng đến với Pharmacity.”

Hiện nay, chuỗi nhà thuốc Pharmacity đã có mặt tại các thành phố lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ với đội ngũ hơn 1.000 Dược sĩ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn và đưa ra lời khuyên tận tâm nhất đến khách hàng. Đặc biệt, Pharmacity đã nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua ứng dụng ExtraCare với hơn 1,1 triệu khách hàng thân thiết, cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích và mang đến những chương trình ưu đãi tốt nhất.

Bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp, Pharmacity còn đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các kênh mua sắm tiện lợi khác như đặt hàng qua website, điện thoại và dịch vụ giao hàng tận nơi. Sự đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng sản phẩm của Pharmacity đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội chắc chắn sẽ là một điểm cộng trong việc từng bước trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng tại Thủ đô Hà Nội. Ông Nguyễn Xuân Huy – Giám đốc Tiếp thị Truyền thông Cấp cao của Pharmacity cho biết: “Vì luôn đặt văn hóa phục vụ và trải nghiệm khách hàng là trọng tâm trong các giá trị cốt lõi của mình, nên Pharmacity cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ dược sĩ, qua đó luôn song hành với các cam kết về dịch vụ và chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng đến với Pharmacity luôn có những ấn tượng tốt nhất về cửa hàng của chúng tôi”.