1. Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên trang web pharmacity.vn

Quý khách vui lòng làm theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Chọn mục “Đăng nhập” ở góc trên bên phải của trang web

Pharmacity đăng kí thành viên

 

Bước 2: Trong trang Đăng nhập, chọn mục “Đăng ký ngay”

Pharmacity đăng nhập

 

Bước 3: Trong trang Đăng ký, điền đầy đủ thông tin: số điện thoại, tên, họ, và chọn “Đăng ký Extracare” để hoàn tất.

Pharmacity đăng kí thành viên

2. Làm thế nào để thay đổi thông tin tài khoản?

Để thực hiện việc thay đổi thông tin tài khoản, quý khách vui lòng làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của quý khách

Pharmacity đăng kí thành viên

Bước 2: Chọn “ Thông Tin Tài Khoản “ và sửa đổi theo nhu cầu

Pharmacity tài khoản

Bước 3: Chọn “ Lưu thay đổi” để hoàn tất

3. Làm thế nào để thay đổi mật khẩu tài khoản?

Để thực hiện việc thay đổi mật khẩu tài khoản, quý khách vui lòng làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của quý khách

Pharmacity đăng kí thành viên

Bước 2: Chọn “ Thông Tin Tài Khoản “ và sửa đổi mật khẩu mới

Pharmacity tài khoản

Bước 3: Chọn “ Lưu thay đổi” để hoàn tất

4. Làm thế nào để kiểm tra lịch sử đặt hàng ở Pharmacity?

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản

Pharmacity giao diện tài khoản

Bước 2: Chọn mục Đơn Hàng để xem lịch sử giao dịch, chọn XEM để xem chi tiết đơn hàng

pharmacity đơn hàng

5.Làm thế nào để đặt hàng tại trang web Pharmacity?

Các bước đặt hàng tại Pharmacity.vn hoàn toàn đơn giản như sau:

Bước 1: Gõ tên sản phẩm mong muốn tại ô tìm kiếm hoặc tìm kiếm trong Mục Sản phẩm.

Pharmacity tim kiếm sản phẩm

Bước 2: Tham khảo thông tin sản phẩm với 2 chế độ: XEM NHANH hoặc bấm vào tên sản phẩm để xem thông tin chi tiết.

Pharmacity lựa chọn sản phẩm

 

Bước 3: Chọn THÊM VÀO GIỎ để thêm sản phẩm vào giỏ hàng, có thể tuỳ chỉnh số lượng sản phẩm trước khi thêm vào giỏ hàng.

Pharmacity xem chi tiết sản phẩm

 

Bước 4: Chọn biểu tượng giỏ hàng ở phía trên bên phải màn hình. Lúc này, giỏ hàng hiện ra và có 2 nút chọn: XEM GIỎ HÀNG hoặc THANH TOÁN

Pharmacity giỏ hàng

  • Chọn XEM GIỎ HÀNG để xem lại giỏ hàng một lần nữa, quý khách có thể xoá/thêm/bớt số lượng sản phẩm theo mong muốn. Nếu quý khách có sở hữa mã ưu đãi/khuyến mãi của chương trình liên quan, thì có thể nhập tại bước này. Sau đó chọn tiếp TIẾN HÀNH THANH TOÁN

Pharmacity kiểm tra giỏ hàng

  • Chọn THANH TOÁN để tiến hành ngay bước lựa chọn hình thức thanh toán cũng như hoàn tất thông tin giao hàng (Xem bước 5)

Bước 5: Trong trang THANH TOÁN

Điền đầy đủ thông tin thanh toán và thông tin giao hàng của quý khách gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại và email.

Nếu thông tin người thanh toán và thông tin người nhận hàng khác nhau, quý khách chọn vào ô GIAO HÀNG TỚI ĐỊA CHỈ KHÁC (được đánh dấu đỏ số 1 trong hình bên dưới) để nhập địa chỉ giao hàng khác.

Pharmacity thanh toán

 

Quý khách có thể chọn hình thức giao hàng tại cửa hàng bằng cách nhấn vào nút Nhấn vào đây để chọn giao tại cửa hàng (được đánh dấu số 2 như hình bên trên)

Màn hình sẽ chuyển sang giao diện cho phép quý khách tìm kiếm cửa hàng -> bằng cách nhập 2 từ khoá liên quan đến quận / huyện / tên đường / …. nơi quý khách muốn tới lấy, -> hệ thống sẽ hiển thị tất cả các cửa hàng liên quan để quý khách lựa chọn

Pharmacity nhận hàng tại cửa hàng

 

Bước 6: Phương thức thanh toán mặc định hiện tại là Nhận tiền mặt khi giao hàng (COD)

Pharmacity sẽ cập nhật các hình thức thanh toán khác để thuận tiện cho quý khách trong thời gian sớm nhất

Bước 7: Chọn vào nút ĐẶT HÀNG để hoàn tất đơn hàng

Pharmacity sẽ thông báo đến địa chỉ email và SMS đến số điện thoại thông tin đơn hàng đã đặt hàng thành công đến quý khách,

6.Tôi muốn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của PHARMACITY được không?

Quý khách có thể đến hệ thống cửa hàng của PHARMACITY để mua hàng trực tiếp. Vui lòng tham thảo danh sách cửa hàng tại đây. Chúc quý khách tìm được sản phẩm như mong muốn cùng PHARMACITY.

7.Tôi muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào?

Quý khách có thể đăng nhập vào tài khoản trên máy tính hoặc tải Extracare app để theo dõi tình trạng đơn hàng.

Hướng dẫn kiếm tra đơn hàng trên máy tính:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản

Pharmacity giao diện tài khoản

Bước 2: Chọn mục Đơn Hàng để xem lịch sử giao dịch, chọn XEM để xem chi tiết đơn hàng

pharmacity đơn hàng

8.Làm thế nào để biết đơn đặt hàng thành công?

Sau khi đặt hàng thành công, quý khách sẽ nhận được email và tin nhắn qua điện thoại xác nhận đơn hàng từ Pharmacity.

Trong một số trường hợp đặc biệt, cần xác nhận thông tin đơn đặt hàng, các bạn chăm sóc khách hàng của Pharmacity sẽ chủ động liên hệ đến quý khách qua điện thoại và email. Trong vòng 4 giờ làm việc kể từ thời điểm đơn hàng được đặt thành công, nếu Pharmacity không liên hệ được hoặc không nhận được thông tin phản hồi từ quý khách, rất tiếc đơn hàng sẽ không còn hiệu lực và sẽ được ngưng xử lý bởi hệ thống.

9.Pharmacity có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT không?

Khi đặt hàng, quý khách vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn VAT ở bước thanh toán, phần Ghi chú đơn hàng. Hệ thống sẽ gửi hóa đơn điện tử qua email mà quý khách cung cấp trong vòng 24 giờ kể từ sau khi đơn hàng được giao thành công.