Những câu hỏi
thường gặp

Những câu hỏi
thường gặp

Điểm Extracare là gì?

Điểm Extracare (hay Điểm tích lũy) là điểm thưởng mà khách hàng nhận được khi chi tiêu tại Pharmacity. Khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng khi ở cấp bậc VIP.

Khi nào được thăng hạng VIP?

Khách hàng có mức chi tiêu tích lũy từ 8.000.000 VND trở lên trong vòng 1 năm sẽ được thăng hạng VIP.

Làm gì để duy trì hàng VIP?

Kể từ ngày thăng hạng, khách hàng cần duy trì chi tiêu tích lũy từ 8.000.000 VND trở lên trong vòng 1 năm để duy trì hạng VIP.

Làm sao để nhận quà sinh nhật?

Chỉ cần mua sắm từ 200.000đ trở lên/năm, thành viên Extracare sẽ nhận được mã coupon tháng sinh nhật trị giá 50.000đ sử dụng cho đơn hàng từ 150.000đ. Mã ưu đãi sẽ được gởi đến khách hàng trong 05 ngày đầu tiên của tháng. Danh sách khách hàng nhận được ưu đãi sẽ được thống kê vào ngày cuối cùng của tháng trước tháng sinh nhật. Trường hợp những khách có ngày sinh nhật trong tháng nhưng thỏa điều kiện sau ngày này, Pharmacity sẽ có giải pháp trong từng trường hợp cụ thể.

Cách tích điểm và sử dụng Extracare?

Khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại khi thanh toán tại cửa hàng hoặc tại website và ứng dụng Extracare sẽ được tích điểm.

Cách tính điểm Extracare:

+ Không tích điểm Extracare đối với các sản phẩm không được hưởng chính sách ưu đãi Extracare. Danh sách này có thể được cập nhật tùy tình hình khuyến mãi thực tế.

+ Không tích điểm Extracare đối với đơn hàng sử dụng điểm Extracare để thanh toán.

+ Điểm Extracare được xét điều kiện và tính toán trên mỗi sản phẩm thỏa điều kiện.

+ Điểm được làm tròn đến hàng đơn vị. Trên hóa đơn gửi khách hàng chỉ thể hiện tổng điểm Extracare của cả đơn hàng.

Tại sao không nhận được mã sinh nhật?

Nếu bạn không chi tiêu đủ 200.000đ/năm kể từ tháng sinh nhật trở về trước, bạn sẽ không nhận được quà sinh nhật từ Pharmacity. Bạn có thể gọi điện đến tổng đài tư vấn – hỗ trợ 18002001 để được giải đáp.

Làm sao để dùng voucher quà sinh nhật?

Mã coupon sinh nhật trị giá 50.000đ được áp dụng cho đơn hàng từ 150.000đ, tuy nhiên, không áp dụng cho các sản phẩm mang thương hiệu ECO, thương hiệu IMC, Payoo, thẻ điện thoại. Khách hàng vui lòng mang tin nhắn có mã ưu đãi ra cửa hàng, đưa tin nhắn cho dược sĩ và xác nhận số điện thoại để dược sĩ áp dụng ưu đãi.

+ Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng mua sắm tại cửa hàng, không áp dụng cho đơn hàng mua sắm trực tuyến.

+ Đơn hàng dùng mã ưu đãi này sẽ không được áp dụng đồng thời với các mã ưu đãi khác và với chương trình khớp giá.

+ Khách hàng có thể tải ứng dụng Extracare để nhận mã và tham khảo điều kiện sử dụng nhanh chóng và tiện lợi tại đây.

Khi nào thì điểm Extracare hết hạn?

Điểm Extracare có thời hạn sử dụng trong vòng 365 ngày kể từ thời điểm mua hàng.

Làm sao để mua hàng trên ứng dụng Extracare?

Khách hàng cần tải ứng dụng Extracare Pharmacity trên Google Play hoặc App Store, đăng nhập vào tài khoản Extracare để mua hàng online. Bạn có thể gọi điện đến tổng đài đặt hàng 18006821 để được hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.

Làm thế nào để thay đổi thông tin tài khoản Extracare?

Bạn có thể gọi điện đến tổng đài tư vấn – hỗ trợ 18002001 để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến tài khoản Extracare.